Trang chủ / Góc sinh viên / CLB nhà khởi nghiệp trẻ trường ĐH Nguyễn Tất Thành tham dự sự kiện “Sức trẻ sinh viên TP. Hồ Chí Minh 2022”

CLB nhà khởi nghiệp trẻ trường ĐH Nguyễn Tất Thành tham dự sự kiện “Sức trẻ sinh viên TP. Hồ Chí Minh 2022”

/ 12:43 am 29/03/2022

Vừa qua, Câu lạc bộ Nhà Khởi nghiệp trẻ Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã góp mặt trong sự kiện “Sức trẻ Sinh viên TP. Hồ Chí Minh 2022” và Lễ ra mắt “Không gian Khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên trên địa bàn Thành phố tại Nhà Văn hoá Sinh viên – Khu đô thị Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

Không gian khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được thành lập nhằm phục vụ cho toàn thể học sinh, sinh viên, thanh niên trên địa bàn Thành phố. Đây cũng là nơi trưng bày các sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành trải dài qua các năm – đây được coi là nhân tố cốt lỗi để thúc đẩy phát triển các hoạt động khởi nghiệp, tạo môi trường giao lưu trao đổi học tập lẫn nhau giữa các bạn sinh viên các Trường Đại học, Cao đẳng. Tham gia sự kiện, các bạn trẻ đến từ các Câu lạc bộ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh có cơ hội tiếp cận thực tiễn với doanh nghiệp, các tổ chức nhằm học hỏi, trải nghiệm, gọi vốn đầu tư, thực hiện những ý tưởng, sáng kiến đề tài nghiên cứu, tạo nên những doanh nghiệp mới, những giá trị mới phục vụ cho con người, xã hội đồng thời đây cũng là cơ hội để xây dựng nên “một hệ sinh thái khởi nghiệp” nơi ươm mầm thế hệ trẻ Việt Nam. Chương trình còn là nơi để các chuyên gia giao lưu chia sẻ về mạng lưới kinh tế tuần hoàn với tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái, triển khai chương trình nhân rộng đến các bạn trẻ, các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vì môi trường hướng tới sự phát triển bền vững, biến rác thải của ngành này thành nguồn tài nguyên của ngành kia, đồng thời góp phần làm giảm phát thải khí nhà kính và biến đổi khí hậu.

Câu lạc bộ Nhà Khởi nghiệp trẻ Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tham gia sự kiện

Qua ngày hội, Câu lạc bộ Nhà khởi nghiệp trẻ Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã kết nối, giao lưu với các Diễn giả, Doanh nhân – một cơ hội tốt cho sự hợp tác trong các hoạt động đổi mới sáng tạo diễn ra sắp tới tại Nhà trường. Đồng thời thoả thuận và lên kế hoạch triển khai ký kết hợp tác giữa Câu lạc bộ Nhà Khởi nghiệp trẻ NTTU và Câu lạc bộ Brick House Nhà Văn hoá Sinh viên TP. Hồ Chí Minh.

Câu lạc bộ Nhà Khởi nghiệp trẻ Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tham gia sự kiện

Câu lạc bộ Nhà Khởi nghiệp trẻ Trường ĐH Nguyễn Tất Thành được thành lập vào năm 2020 đây là nơi ươm mầm đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp cho thế hệ trẻ Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, thực hiện sứ mạng của Trường “Thực học – Thực hành – Thực danh – Thực nghiệp”. Câu lạc bộ được thành lập nhằm đánh thức tinh thần làm chủ và sức sáng tạo của thành viên NJEC  trong tất cả các lĩnh vực chuyên môn, chuyên ngành, năng khiếu, điểm mạnh, là nơi gắn kết một cách có hệ thống cộng đồng cựu sinh viên cựu học viên, sinh viên có khát vọng khởi nghiệp, làm giàu, phụng sự xã hội. Tạo môi trường giao lưu trao đổi học tập lẫn nhau giữa Trường Đại học Nguyễn Tất Thành và các Trường bạn.

                                                                                                            Ngọc Giàu – NIIC

Tags:
1900 2039