Trang chủ / Góc sinh viên / [???? ??À ??? ???? ??Ê? ĐÓ? ?Ế? ?? ??À – ??Ủ ĐỀ: ??Â? ??Â? ?Ầ? – ???? ?Ê? ??ƯƠ?? ?Ề ?Ầ?]

[???? ??À ??? ???? ??Ê? ĐÓ? ?Ế? ?? ??À – ??Ủ ĐỀ: ??Â? ??Â? ?Ầ? – ???? ?Ê? ??ƯƠ?? ?Ề ?Ầ?]

/ 12:33 am 27/01/2022
Sáng nay, ngày 26/01/2022 (nhằm ngày 24 tháng 12 năm Tân Sửu), được sự cho phép của Lãnh đạo Nhà trường, P.CTSV phối hợp với VP Đoàn TN – Hội SV đã tổ chức buổi trao quà cho các bạn sinh viên không về quê đón Tết Nguyên Đán năm 2022.
Chương trình đón Tết xa nhà được xem là một trong những hoạt động thường niên của trường Đại học Nguyễn Tất Thành, nhằm chăm lo cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường, vì không có điều kiện về quê mà phải ở lại TP.HCM. Hầu hết các bạn sinh viên tham gia chương trình đều có hộ khẩu thường trú ở các tỉnh thành xa, lựa chọn ở lại để làm thêm, kiếm thêm thu nhập phụ giúp bố mẹ trang trải học phí. Thông qua chương trình Lãnh đạo Nhà trường muốn gửi lời chia sẻ, động viên tinh thần đến các bạn sinh viên; cũng như bù đắp phần nào sự thiệt thòi cho các bạn khi phải đón Tết xa nhà; từ đó, giúp cho các bạn có thể cảm nhận được không khí của những ngày xuân mới.
Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh còn nhiều phức tạp. Nhà trường không thể tổ chức buổi họp mặt, vui chơi và giao lưu cho sinh viên giống như thường niên; nhằm thực hiện tốt các quy định về đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống Covid-19. Nhưng để đảm bảo cho sinh viên có những ngày Tết được đầy đủ và ấm áp hơn; đồng thời thể hiện sự quan tâm của Hội Đồng trường, Ban Giám hiệu Nhà trường trong công tác chăm lo đời sống tinh thần cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Nhà trường đã quyết định tổ chức buổi phát quà cho sinh viên, với chủ đề “Xuân Nhâm Dần – Trao yêu thương về gần”.
Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi và ấm áp giữa Thầy, Cô và các bạn sinh viên.
—————-
Tags:
1900 2039