Trang chủ / Góc sinh viên / KHẢO SÁT THÔNG TIN ĐOÀN VIÊN DÀNH CHO TÂN SINH VIÊN KHÓA 2021

KHẢO SÁT THÔNG TIN ĐOÀN VIÊN DÀNH CHO TÂN SINH VIÊN KHÓA 2021

/ 9:03 am 12/11/2021
Nhằm khảo sát thông tin và thống kê số lượng Đoàn viên trong Tân sinh viên. Đoàn trường ĐH Nguyễn Tất Thành tiến hành khảo sát một số thông tin đối với Tân sinh viên khóa 2021 như sau:
———
Đối tượng thực hiện: Tân sinh viên khóa 2021
Cách thức tham gia khảo sát: nhấn vào link hoặc quét QR trên poster.
Thời hạn: từ ngày 12/11/2021 đến ngày 30/11/2021
(Đề nghị Ban Cán sự lớp kiêm nhiệm triển khai rộng rãi đến toàn thể sinh viên trong chi Đoàn)
———–
MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1. Nếu đã là Đoàn viên thì có cần nộp hồ sơ gì về Đoàn trường không? Thủ tục chuyển sinh hoạt Đoàn từ địa phương/THPT về trường mình như thế nào?
=>  Đoàn viên phải nộp “Sổ Đoàn viên” về Đoàn trường để quản lý. Hiện nay sinh viên khóa 2021 đang học trực tuyến nên khi học trực tiếp tại trường thì Đoàn trường sẽ thông báo thời gian và hình thức thu sổ Đoàn. Trước khi nộp sổ đoàn, các bạn cần xin Đoàn Trường THPT hoặc cơ sở Đoàn nơi đang sinh hoạt xác nhận chuyển sinh hoạt tới Đoàn trường ĐH Nguyễn Tất Thành.
2. Nếu chưa là Đoàn viên, chưa được kết nạp Đoàn ở THPT. Đoàn trường có tổ chức kết nạp Đoàn không? Thời gian và cách thức đăng ký học lớp Cảm tình Đoàn?
=>  Đoàn trường thường xuyên tổ chức các lớp Cảm tình Đoàn dành cho các bạn sinh viên có nguyện vọng, các bạn có thể theo dõi thông tin tại page Đoàn – Hội Sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành, khi có thông tin mở lớp sẽ được đăng tải trên page và hướng dẫn cách thức đăng ký.
3. Nếu là Đoàn viên nhưng bị mất sổ Đoàn, muốn xin cấp lại thì cần thực hiện những gì?
=> Trường hợp Đoàn viên bị mất sổ Đoàn nhưng còn các giấy tờ xác nhận khác chứng minh đã kết nạp Đoàn bao gồm: nghị quyết kết nạp Đoàn viên; thẻ Đoàn viên, Đoàn trường sẽ tiến hành khôi phục Đoàn tịch và làm lại sổ Đoàn viên cho các bạn
Trường hợp không còn những giấy tờ như trên, sinh viên cần liên hệ tổ chức Đoàn nơi mình sinh hoạt (địa phương/Trường THPT), xin giấy xác nhận Đoàn viên tại đơn vị đó làm minh chứng để khôi phục Đoàn tịch.
===========================
Ngoài những câu hỏi trên, nếu các bạn tân sinh viên còn thắc mắc gì thì có thể nhắn tin cho fanpage của văn phòng Đoàn hội – Sinh viên NTTU để được giải đáp nhé:
Hoặc gọi cho số điện thoại:
1900 2039 – bấm số nội bộ 321
Tags:
1900 2039