Trang chủ / Góc sinh viên / Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức Hội đồng khóa luận tốt nghiệp cho SV khóa 2017, 2018

Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức Hội đồng khóa luận tốt nghiệp cho SV khóa 2017, 2018

/ 8:06 am 11/11/2021

Vừa qua, khoa Tài chính – Kế toán Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức Hội đồng khóa luận tốt nghiệp cử nhân cho 100 sinh viên ngành Tài chính – Ngân hàng và ngành Kế toán khóa 2017, 2018 với hình thức trực tuyến.

Tham gia Hội đồng đánh giá gồm có Ban lãnh đạo khoa cùng những thầy, cô nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán đang công tác và giảng dạy tại khoa.

Dịch bệnh Covid-19 khiến cho công tác đào tạo bị gián đoạn phải chuyển đổi từ hình thức trực tiếp sang hình thức trực tuyến, tuy nhiên, không vì thế mà ảnh hưởng tới chất lượng học tập cũng như khóa luận của sinh viên. Kiến thức được tích lũy sau 4 năm học tập cùng với sự hướng dẫn của thầy cô đã giúp các em sinh viên có đủ bản lĩnh để ứng phó với mọi biến động của xã hội. Các buổi bảo vệ khóa luận dù được tổ chức bằng hình thức trực tuyến nhưng đều diễn ra nghiêm túc. Ngoài khuyến khích, động viên tinh thần của sinh viên, Hội đồng chuyên môn còn đưa ra nhiều ý kiến đóng góp, phản biện cho các đề tài nghiên cứu nhằm giúp sinh viên có thể hoàn thiện luận văn một cách tốt nhất.

Với tinh thần làm việc trách nhiệm, Hội đồng khóa luận tốt nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hơn 100 sinh viên của hai ngành Tài chính – Ngân hàng và Kế toán khóa 2017, 2018 đã hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách rất đáng tự hào.

Thay mặt Hội đồng khóa luận, TS. Thái Hồng Thụy Khánh – Trưởng khoa Tài chính – Kế toán, Chủ tịch hội đồng, chia sẻ: “Mong rằng các bạn sinh viên sẽ áp dụng những kiến thức, thành quả học tập của mình vào nghiên cứu và thực tiễn công việc trong tương lai. Sự tự tin, bản lĩnh sẽ giúp các em thành công trên con đường sự nghiệp của mình”.

Một số hình ảnh về Hội đồng khóa luận tốt nghiệp

Tin: Linh Trịnh_K.TCKT

Tags:
1900 2039