Trang chủ / Góc sinh viên / Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy được bổ nhiệm làm Phó trưởng khoa Y Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy được bổ nhiệm làm Phó trưởng khoa Y Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

/ 9:54 am 27/10/2021

Vừa qua, khoa Y Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã long trọng tổ chức lễ công bố   quyết định bổ nhiệm TS. BS. Nguyễn Tri Thức – Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy làm Phó trưởng khoa Y

Tham gia buổi lễ có TS. Trần Văn Ái – Chủ tịch Hội đồng quản trị, TS. Nguyễn Văn Lượng – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, TS. Trần Ái Cầm – Hiệu trưởng và PGS. TS. BS. Lê Thị Kim Nhung, Trưởng khoa Y cùng một số quý thầy cô trong khoa.

Buổi lễ có sự tham gia của lãnh đạo nhà trường cũng như quý thầy cô khoa Y 

TS. BS. Nguyễn Tri Thức hiện đang giữ chức vụ Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy. Ngoài làm công tác quản lý, giờ đây TS. BS Nguyễn Tri Thức đảm thêm nhiệm vụ truyền thụ kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn cho các sinh viên khoa Y của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Sự tham gia của bác sĩ Thức vào đội ngũ sư phạm của Nhà trường có một ý nghĩa rất quan trọng, minh chứng cho sự gắn kết giữa nhà trường và bệnh viện. Các bác sĩ tương lai của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có cơ hội để được học tập với một bác sĩ đến từ bệnh viện tuyến đầu của thành phố.

TS. BS Nguyễn Tri Thức – Tân phó trưởng khoa Y Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Trao quyết định bổ nhiệm cho TS. BS. Nguyễn Tri Thức, PGS. TS. BS. Lê Thị Kim Nhung cảm ơn bác sĩ đã nhận lời tham gia vào công tác đào tạo tại trường. Hy vọng việc có thêm sự đồng hành từ những bác sĩ đến từ các bệnh viện trong thành phố sẽ giúp sinh viên ngành Y đa khoa và Y học dự phòng có sẽ có cơ hội nâng trình độ chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tế.

PGS. TS. BS. Lê Thị Kim Nhung chia sẻ về chương trình đào tạo, cũng như các trách nhiệm và quyền lợi của giảng viên thực hành

Buổi lễ kết thúc trong không khí trang trọng, ấm cúng, mở đầu cho mối quan hệ phát triển Viện – Trường bền vững.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành 

Tags:
1900 2039