Trang chủ / Góc sinh viên / Mở tài khoản ngân hàng Vietcombank cho tân sinh viên NTTU

Mở tài khoản ngân hàng Vietcombank cho tân sinh viên NTTU

/ 8:05 am 27/09/2021
Chuẩn bị bắt đầu với cuộc sống xa nhà, nhiều bạn sinh viên sẽ nghĩ tới việc mở thẻ ngân hàng để tiện rút tiền sinh hoạt phí, đóng tiền học và nhiều khoản chi khác. Và điều đó là thật sự cần thiết. Ngoài ra, chiếc thẻ này cũng chính là giải pháp hiệu quả giúp sinh viên quản lý chi tiêu cho hợp lý.
“THẺ ATM VIETCOMBANK” đến các bạn Tân sịnh viên giúp các bạn có thêm sự lựa chọn khi có nhu cầu mở tài khoản. Thẻ ATM VCB là loại thể được đông đảo SV trường ưa dùng bởi những tiện ích về việc chi trả, tiêu xài hiệu quả trong học tập, làm việc và nhất là khi đóng học phí.
Đặc biệt, hiện nay Ngân hàng Vietcombank đang có chính sách MỞ TÀI KHOẢN hoàn toàn MIỄN PHÍ cho đối tượng Tân sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Hãy cùng xem qua những tiện ích nổi bậc mà thẻ VCB mang đến nhé:
+ Ngân hàng Vietcombank là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Không những vậy, VCB Digibank còn mang đến đa dạng các tiện ích như mọi giao dịch đều được xử lý nhanh chóng, tối ưu hóa cùng độ bảo mật chính xác. Thuộc top ngân hàng số tốt nhất, phí rẻ nhất, giao dịch nhanh nhất hiện nay
+ Hơn nữa, các bạn sinh viên còn có thể tiết kiệm một khoản chi phí hàng tháng khi không cần đăng ký SMS Banking bởi VCB Digibank sẽ vẫn gửi thông báo giao dịch khi cần máy bạn kết nối được với internet.
+ VCB Digibank còn mang lại trải nghiệm đồng nhất và hoàn toàn mới cho khách hàng về thông tin đăng nhập, giao diện, phí dịch vụ, hạn mức, tính năng, tiện ích, cho phép khách hàng thực hiện các tiện ích số trên các kênh ngân hàng số của Vietcombank.
+ VCB Digibank cũng là ngân hàng mà Nhà trường chúng ta đang sử dụng, vì vậy các bạn sẽ thuận tiện hơn trong các thủ tục đóng học phí, tiết kiệm được chi phí giao dịch.
Nhằm tạo điều kiện, hỗ trợ cho các bạn tân sinh viên có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho môi trường mới, recomment mỗi bạn nên có riêng cho mình một chiếc thẻ ATM VCB để thuận tiện cho quá trình sinh hoạt, nộp học phí, nhận tiền hỗ trợ từ gia đình. Với thủ tục mở thẻ nhanh gọn, ngân hàng sẽ liên hệ trực tiếp để tư vấn và hướng dẫn mở tài khoản. Hãy đăng ký mở thẻ khi được liên hệ bạn nhé!
Tags:
1900 2039