Đôi nét về

Phòng Quản trị thông tin

Phòng Quản trị thông tin có quản lý và tổ chức các hoạt động của trường; hổ trợ quản lý sửa chữa thiết bị và kiểm tra xem xét các yêu cầu về theo quy định của nhà trường .

Đội ngũ Nhân sự

Đứng đầu Phòng Quản trị thông tin là Trưởng phòng do Hiệu trưởng bổ nhiệm, giúp việc Trưởng phòng là các Phó Trưởng phòng do Trưởng phòng đề nghị Hiệu trưởng bổ nhiệm, công việc cụ thể của các Phó Trưởng phòng do Trưởng phòng phân công. Dưới các Phó Trưởng phòng là các Tổ chuyên môn bao gồm: ” Tổ chuyên viên phân tích”, ” Tổ hỗ trợ và quản lý ”. Các Tổ chuyên môn phải chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện công việc của mình theo sự phân công của ban lãnh đạo Phòng. Mỗi Tổ chuyên môn bao gồm có các nhân viên được phân công thực hiện các công việc và chịu sự phân công công việc từ  lãnh đạo Phòng.

Mục tiêu chất lượng

năm 2021 – 2022

Toàn thể cán bộ nhân viên nỗ lực chung tay nâng cao chất lượng môi trường xung quanh trở nên tốt hơn. Bên cạnh đó phối hợp chặt chẽ với các đơn vị setup mọi thứ cho tốt hơn trong công việc.